Tin tức

Với thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, Skyworth tiếp tục cải tiến và tung ra thị trường loại màn hình TV thế hệ mới sử dụng công nghệ GLED Nano. 

Điều khiển tivi Skyworth không chỉ có thiết kế hiện đại, dễ thao tác mà còn có nhiều phím bấm tiện ích, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng khi sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Skyworth sẽ giới thiệu cách sử dụng điều khiển và các lưu ý những nút cơ bản trên remote tivi skyworth.

Ngay sau khi khách hàng mua sản phẩm tivi Skyworth, khách hàng phải yêu cầu đại lý thực hiện việc KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ hoặc tự mình thực hiện việc kích hoạt bảo hành, để được HƯỞNG TRỌN QUYỀN LỢI BẢO HÀNH.

Tivi Skyworth sử dụng Tấm nền IPS (In Plane Switching) cho góc nhìn cực đại 178, tuổi thọ lên đến 100,000 giờ (tương đương 50 năm thắp sáng), giảm 18% mức tiêu hao năng lượng so với màn hình thông thường, giữ được màu sắc hình ảnh nguyên bản từ mọi góc nhìn - Đây cũng là lý do mà đại gia "Táo Khuyết"  sử dụng tấm nền này cho các siêu phẩm của mình. 

Skyworth lại tiếp tục giành được một thắng lợi lớn trong chiến lược phát triển thương hiệu quốc tế của mình. Đến thời điểm này, tập đoàn điện tử Skyworth chính thức thông báo sự thành công trong việc mua lại Metz, một nhà sản xuất truyền hình cao cấp đến từ Đức.

 

Skyworth , một trong bảy thương hiệu tivi hàng đầu thế giới

Theo khảo sát mới đây của tạp chí Forbes. Tập đoàn điện tử Skyworth nằm trong TOP 50 các công ty ty tốt nhất vùng Châu Á Thái Bình Dương trong năm 2013.

Kết quả được FORBES bình chọn từ 1220 công ty có giá trị thương hiệu tối thiểu 3 tỷ USD trong vùng Châu Á Thái Bình Dương, các tiêu chuẩn được sử dụng là doanh thu, lợi nhuận, khả năng thu hồi vốn và biến động giá cổ phiếu. Các công ty nằm trong TOP 50 lần này có nền tảng tài chính vững chắc

Hỗ trợ

Thời gian làm việc của Trung tâm chăm sóc khách hàng:
Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần:
Sáng  8h00 - 12h00  
Chiều 13h00 - 17h00
(Chủ nhật & ngày lễ nghỉ theo quy định của nhà nước)
Điện thoại báo hư hỏng hoặc tư vấn: 18001180 
(Miễn cước cuộc gọi)